For more information about installing the Google Tag Manager snippet, visit our Quick Start Guide .

ขั้นตอนเพื่อเตรียมตัวก่อนไปสัมภาษณ์งาน

Last updated: 15 มี.ค. 2567  |  23 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขั้นตอนเพื่อเตรียมตัวก่อนไปสัมภาษณ์งาน

เคล็ดลับที่ 1: การหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทและตำแหน่งงาน

การศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทและตำแหน่งงานที่คุณสนใจเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้คุณมีความมั่นใจและเตรียมพร้อมในการสัมภาษณ์ สามารถใช้ LinkedIn ในการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เช่น ประวัติของบริษัท บทบาทและความรับผิดชอบของตำแหน่งงาน และรีวิวจากผู้ทำงานเก่า นอกจากนี้ยังสามารถเตรียมคำถามที่เป็นไปได้ที่จะถามได้ล่วงหน้าเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมตอบคำถามในการสัมภาษณ์

เคล็ดลับที่ 2: การอัดคลิปตัวเองเพื่อซ้อมสัมภาษณ์

การอัดคลิปตัวเองขณะที่ซ้อมสัมภาษณ์ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาหรือปรับปรุงทักษะการสื่อสารและการตอบคำถาม ลองอัดคลิปเพื่อดูตัวเองขณะซ้อมสัมภาษณ์ และรีเพลย์เพื่อตรวจเช็คลักษณะพฤติกรรม การใช้ภาษา และความเหมาะสมในการตอบคำถาม ซ้อมจนกระทั่งคุณรู้สึกมั่นใจและพร้อมที่จะนำไปใช้ในสถานการณ์จริง

เคล็ดลับที่ 3: การฝึกซ้อมสัมภาษณ์กับผู้มีประสบการณ์

หากคุณยังไม่มั่นใจว่าต้องซ้อมยังไง ลองฝึกซ้อมกับคนที่มีประสบการณ์ในด้านการสัมภาษณ์ พวกเขาอาจให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงการตอบคำถาม พูด และท่าทางในการสื่อสาร การสร้างเครือข่ายผ่าน LinkedIn จะช่วยให้คุณมีโอกาสเชื่อมโยงกับผู้ที่มีประสบการณ์และได้รับคำแนะนำที่มีค่า

การเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์งานเป็นโอกาสสำคัญที่คุณสามารถโชว์ความสามารถและบุคลิกภาพของคุณได้ ด้วยเคล็ดลับที่ให้มานี้ คุณก็จะมั่นใจและพร้อมที่จะเรียนรู้และเติบโตในทางอาชีพของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

ต้องการซ้อมสัมภาษณ์งาน สามารถติดต่อกับโค้ชจ๊ะเอ๋ Career Coach ได้เลยค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้